Chống mối tại Bắc Giang

Dịch vụ chống mối tại Bắc Giang

Bắc Giang là một tỉnh thành thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, địa hình gồm miền núi và trung du có đồng bằng xen kẽ. Với địa thế nằm trong khu vực có thổ nhưỡng màu mỡ và khí hậu mát mẻ các mùa là điều kiện rất thuận lợi cho loài mối phát triển. Việc phòng chống mối tại Bắc Giang có ý nghĩa quan trọng để tránh được những hư hao về tài sản do mối xâm nhập.

Chống mối tại cho công trình đang xây dựng

Các loài mối chủ yếu ở Bắc Giang

Qua kiểm tra thực tế chúng tôi thấy ở khu vực Bắc Giang hiện có khoảng 3 loài mối được cho là gây thiệt hại nguy hiểm nhất.

Mối nhà:

Tên khoa học đầy đủ Coptotermes formosanus Shiraki. Đây là loài mối có sức tàn phá rất nhanh. Chúng thường làm tổ sâu dưới đất. Khi đi kiếm ăn, chúng đắp đường mui kín để đi, nhằm tránh kiến, cóc,…và những thiên địch của chúng. Từ đường mui, chúng tấn công chiếm lĩnh các nguồn thức ăn có thành phần xennulo. Chúng có thể xuyên tường lên tầng 7 tầng 8 để phá hoại tìm thức ăn.

Mối đất:

Tên khoa học Macrotermes annadalei Silvestri. Nhìn bề ngoài, ta thấy các thành viên (mối chúa, mối lính, mối thợ…) trong loài mối này thường có thân hình to hơn mối nhàmối gỗ khô. Về màu sắc thì đầu mối thợ có màu nâu nhạt chứ không trắng như mối nhà. Mối đất làm tổ sâu dưới mặt đất khoảng 1-2 mét. Những tổ mối lớn lâu năm chúng có những hang rất lớn có thể lên tơi vài mét khối, gặp điều kiện thuận lợi nó nổi lên mặt đất. Đôi khi ở các công trình loài mối này xuất hiện trong nền nhà trông giống như những nhánh hoa san hô, phía trong bám đầy mối.

Mối gỗ khô :

Tên khoa học là Cryptotermes domesticus Haviland. Đây là loài mối phá hoại “thầm lặng”. Người ta chẳng thấy đường mui và đất đắp mà tự nhiên thấy đồ gỗ bị ăn ruỗng bên trong nhiều người hay lầm tưởng là mọt, chúng cũng có cánh và cũng bay ra mỗi khi thời tiết giông gió. Bởi vì tổ của chúng (cả mối vua và mối chúa) nằm ngay trong những vật dụng như giường, tủ, giá sách, bàn thờ… Loài mối này ta dễ dàng nhận diện được chúng, khi thấy những đám hạt nhỏ xíu, tròn xoe giống như hạt cải ăn lá, bên dưới chân tủ, giường, giá sách và những đồ dùng có chứa xennulo, đó là phân của mối gỗ khô. Chúng ta dễ dàng tìm thấy các lỗ ăn vào và nơi chúng đang cư trú.

Trên cơ sở nắm chắc tập tính của các loài mối chúng tôi đã đưa ra dịch vụ chống mối tại Bắc Giang từ lâu và hiện được rất đông khách hàng tin tưởng, sử dụng .

Phòng chống mối công trình đang xây dựng

Một số phương pháp phòng chống mối tại Bắc Giang

Phương pháp chống mối tiền xây dựng:

Đây là biện pháp chống mối mang lại hiệu quả cao nhất vì phương pháp này có tính chất bảo vệ lâu dài và bền vững, đó là phải xử lý bằng hóa chất chuyên dụng cho nền móng công trình tạo ra một bức tường ngầm ngăn chặn mối xâm nhập từ bên ngoài và tiêu diệt các tàn dư tiềm ẩn trong nền móng.

Phương pháp phòng chống mối sau xây dựng:

Phương pháp này thường gọi là Phòng chống mối cho công trình đang sử dụng. Khi công trình không được xử lý chống mối tiền xây dựng thì chúng ta phải thực hiện phương pháp này. Mục đích chính vẫn là nhằm ngăn chặn loài mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình, xong cũng chỉ được thời gian ngắn vì thế phải định kỳ kỹ thuật đến thực hiện thì mới đạt hiệu quả chống mối 100%.

Dịch vụ phòng chống mối tại Bắc Giang của Khai Phong

Chúng tôi là một trong những đơn vị triển khai từ rất sớm các dịch vụ kiểm soát mối và côn trùng tại rất nhiều tỉnh thành phía bắc. Với đội ngũ các kỹ sư chuyên ngành chỉ đạo xây dựng phương án thực hiện đào tạo cho đội ngũ kỹ thuật viên đi thực hiện. Khai Phong đã thực hiện rất nhiều công trình cho các doanh nghiệp, cơ quan, hộ gia đình

Mỗi một công trình thực hiện chúng tôi luôn đặt cho mình các tiêu chí:

  • Chất lượng là số 1.
  • An toàn cho mọi người là hạnh phúc của mình.
  • Bảo hành uy tín và nhanh chóng.
  • Phong cách chuyên nghiệp, trung thực với khách hàng.
  • Giá cả đúng nhất.

Ngoài việc chống mối tại Bắc Giang chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:

– Diệt mối cho công trình đang sử dụng

Phun ruồi, muỗi, kiến, gián,…

Khử trùng diệt khuẩn.

Bạn có nhu cầu về chống mối tại Bắc Giang hãy liên hệ:

Mobi: 0988476412 / 0396182888

Email: congtykhaiphong@gmail.com

Chúng tôi đến với bạn chỉ một cuộc gọi!

Bài Viết Liên Quan