Phun muỗi tại Thuận Thành Bắc Ninh

Giới thiệu dịch vụ Phun muỗi tại Thuận Thành Bắc Ninh.

Muỗi là loài côn trùng không còn xa lạ với chúng ta. Chúng mang lại khá nhiều phiền phức và cần phải được ngăn chặn, phòng ngừa xâm nhập. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ phun muỗi tại Thuận Thành Bắc Ninh cũng như tại các khu vực khác trên địa bàn tỉnh.

Tác hại của muỗi.

Việt Nam nằm trong khu vực có điều kiện tự nhiên thuận lợi cho côn trùng  trong đó có muỗi sinh sôi và phát triển. Muỗi mang đến rất nhiều phiền toái, thậm chí là nguy hiểm cho sức khỏe của con người. Có thể kể đến như:

  • Là vật trung gian truyền nhiễm một số bệnh như: sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, cảm cúm, tiêu chảy….(có thể gây biến chứng nghiêm trọng, thậm chí tử vong).
  • Muỗi đốt gây ngứa, kích ứng da, sưng đỏ, viêm nhiễm và vết thương.
  • Quấy rầy cuộc sống, cản trở sự nghỉ ngơi, hoạt động của con người.
  • …..

Do đó việc kiểm soát, ngăn chặn muỗi là cực kỳ quan trọng và cần thiết trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các phương pháp kiểm soát muỗi?

Có thể nhắc tên một số phương pháp dễ thực hiện như: dùng tinh dầu, dùng đèn bắt, bẫy dính, dùng cửa lưới… Tuy nhiên những phương pháp này chỉ hạn chế phần nào sự xâm nhập của muỗi và phải thực hiện liên tục.

Hiệu quả rõ rệt và lâu dài vẫn là phun diệt muỗi bằng hóa chất đặc trị. Hóa chất ngay lập tức tiêu diệt muỗi trong không gian xử lý tại thời điểm phun. Sau khi phun, thuốc vẫn tồn lưu và có tác dụng trên bề mặt để ngăn chặn muỗi xâm nhập (tối đa có thể đạt 6 tháng).

Phương pháp này cũng có nhược điểm là sử dụng hóa chất nên cần phải tuân thủ nghiêm ngặt về an toàn khi pha chế, phun thuốc. Vì vậy, để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Quý khách hàng nên sử dụng dịch vụ phun muỗi tại Thuận Thành Bắc Ninh từ các đơn vị chuyên nghiệp thay vì tự mua hóa chất để pha phun.

Dịch vụ phun muỗi tại Thuận Thành Bắc Ninh của Khai Phong:

Giữa thị trường với vô vàn các nhà thầu cung cấp dịch vụ, Khai Phong có gì khác biệt? Là đơn vị chuyên về kiểm soát côn trùng, kỹ thuật thực hiện của chúng tôi đều được được cấp chứng chỉ hành nghề bởi Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương. Công ty Khai Phong là một trong số ít các đơn vị được Sở Y tế công bố đủ điều kiện cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt khuẩn bằng chế phẩm.

Công ty Khai Phong chuyên cung cấp các dịch vụ về kiểm soát côn trùng như: Phun diệt ruồi, muỗi, kiến, gián, giận, dệp, bó chó…, phun khử trùng, sát khuẩn, Diệt mối tận gốc, phòng mối, chống mối công trình… Với phương châm hoạt động: “Chất lượng của các bạn, uy tín của chúng tôi” chúng tôi cam kết:

– Chỉ sử dụng hóa chất cao cấp được Bộ Y-Tế cấp phép lưu hành, có thương hiệu. Tuyệt đối không sử dụng hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất sứ.

– Sử dụng máy móc phun chuyên dụng, hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật, Mỹ.

– Thực hiện nhanh chóng. Hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng đến hoạt động bên trong công trình.

– Có đầy đủ hóa đơn GTGT hợp lệ cho các công trình tập thể.

– Chính sách ưu đãi giá cho các khách hàng sử dụng tần suất nhiều và khối lượng lớn.

Quý khách hàng cần phun muỗi tại Thuận Thành Bắc Ninh hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Khai Phong luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể mang đến bạn chất lượng tốt nhất.

Quy trình thực hiện:

Dịch vụ phun muỗi tại Thuận Thành Bắc Ninh bao gồm các bước cơ bản sau:

  • Quý khách gọi điện: 0988476412 / 0396182888 cung cấp thông tin.
  • Nhân viên Khai Phong tiếp nhận thông tin, tư vấn về dịch vụ. Báo giá và chốt lịch thực hiện/khảo sát (nếu cần).
  • Khách hàng thu dọn đồ dùng. Chuẩn bị mặt bằng trước khi phun thuốc.
  • Kỹ thuật cho khách hàng kiểm tra tem nhãn của hóa chất. Tiến hành pha thuốc theo tỷ lệ nhà sản xuất quy định. Phun thuốc theo đúng quy trình kỹ thuật đã thống nhất trước đó.
  • Nghiệm thu dịch vụ, dặn dò khách hàng lưu ý một số vấn đề khi sử dụng.
  • Thanh toán và đưa vào giai đoạn bảo hành.

Một số dịch vụ liên quan khác:

Diệt mối tận gốc

Chống mối công trình đang xây dựng

Phòng mối công trình đang sử dụng

Phun khử trùng, khử khuẩn

Nhóm dịch vụ cơ điện lạnh

Thông tin liên hệ:

Quý khách hàng có nhu cầu về kiểm soát côn trùng, xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX, TM&DV KHAI PHONG

ĐT: 0988476412– 0396182888

Email: congtykhaiphong@gmail.com

Chất lượng của các bạn, Uy tín của chúng tôi !

Bài Viết Liên Quan